NHẬP HỌC ONLINE
NHẬP HỌC ONLINE

Sinh viên được ký hợp đồng cam kết bố trí việc làm sau khi tốt nghiệp

Trước thực trạng cử nhân thất nghiệp đáng báo động như hiện nay, phụ huynh và các em thí sinh 2K5 đang có nhiều băn khoăn, trăn trở về việc lựa chọn con đường học tập phía trước. Thấu hiểu nỗi lo lắng của phụ huynh, học sinh, Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn thực hiện chính sách cam kết sinh viên được bố trí việc làm sau khi tốt nghiệp.
Sinh viên được ký hợp đồng cam kết bố trí việc làm sau khi tốt nghiệp
Được thành lập từ năm 2006, Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn (Aurora Saigon College) luôn là một địa chỉ tin cậy cho những sinh viên mong muốn tự lập sớm, với kỹ năng thực hành nghề nghiệp thành thạo. Ngoài chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn còn đặc biệt quan tâm đến đời sống và tương lai của sinh viên.
Bên cạnh những hành động thiết thực như: cam kết không tăng học phí trong suốt khóa học nhằm giúp phụ huynh có thể chủ động sắp xếp tài chính gia đình; miễn phí các dịch vụ hành chính cho sinh viên như đồng phục, giữ xe, sổ tay sinh viên… trị giá 3 triệu đồng; bảo trợ cho sinh viên được vay học phí với lãi suất 0%; cùng cơ hội nhận học bổng toàn phần. Nhà trường đặc biệt chú trọng đến tương lai của sinh viên, từ đó đề ra chính sách ký hợp đồng cam kết 100% sinh viên được bố trí việc làm sau khi tốt nghiệp.

Lợi thế khi tham gia Chương trình Đại học 2 giai đoạn tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn
Thuộc hệ thống Giáo dục Hùng Hậu, cùng là trường thành viên với Trường Đại học Văn Hiến, chương trình Đại học 2 giai đoạn tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn mang đến cho người học những lợi thế nổi bật.
Theo đó, giai đoạn 1, sinh viên học 2 năm tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn. Sau khi hoàn thành chương trình cao đẳng, sinh viên được xét tuyển thẳng lên Đại học Văn Hiến và học từ 1,5 – 2 năm, ban ngày đi làm, ban đêm đi học và hoàn thành giai đoạn 2. Như vậy, sau 3,5 – 4 năm sinh viên nhận 2 bằng cao đẳng và đại học cùng công việc làm ổn định.
Khi tham gia chương trình Đại học 2 giai đoạn tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn, sinh viên khi học tại Đại học Văn Hiến sẽ được thụ hưởng đầy đủ tất cả những quyền lợi từ môi trường học tập, hoạt động phong trào sinh viên. Đặc biệt, sinh viên nhận được 02 bằng tại cao đẳng Bình Minh Sài Gòn và Đại học Văn Hiến chỉ với hơn 80 triệu đồng, thay vì học đại học với mức học phí lên đến hơn 140 triệu đồng.

Đa dạng ngành học tại Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn

Nhà trường hiện đang có 12 ngành đào tạo với 3 nhóm ngành chính: Khoa Kỹ thuật – Công nghệ, Khoa Kinh tế – Du lịch, Khoa Ngoại Ngữ và Trung tâm đào tạo ngắn hạn. Tất cả hoạt động đào tạo đều mang tính linh hoạt, liên thông cao với chương trình đào tạo chú trọng thực hành và ứng dụng thực tế. Trường hướng đến mục tiêu thế hệ trẻ Việt Nam bản lĩnh, tự lập và tự tin trở thành công dân toàn cầu.

Đặc biệt, với chương trình “Cùng con chọn trường”, Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn sẽ triển khai hoạt động tư vấn hướng nghiệp đến tận nhà phụ huynh, thí sinh để cùng với phụ huynh mặc dù bận rộn với công việc nhưng vẫn có điều kiện thuận lợi để được nghe Thầy, Cô tư vấn trực tiếp để định hướng chọn ngành, chọn trường phù hợp cho các em. Phụ huynh và thí sinh liên hệ tư vấn: https://aurora.edu.vn/tuyensinh/ hoặc Hotline 096 444 0333.