XÉT TUYỂN ONLINE
XÉT TUYỂN ONLINE

THÔNG BÁO V/v ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN HỌC SAU KỲ NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021 ĐỐI VỚI HỌC SINH SINH VIÊN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH MINH SÀI GÒN THÔNG BÁO:

Về việc điều chỉnh thời gian học sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán 2021

đối với Học sinh, sinh viên

 

Theo công văn số 505/UBND-VX của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc kéo dài thời gian học sinh, sinh viên, học viên Thành phố ngừng đến trường nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trước tình hình dịch bệnh gây ra đang diễn biến phức tạp và có khả năng lan rộng, bùng phát rất cao. Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho HSSV, Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn thông báo về thời gian tiếp tục học tập sau tết Nguyên Đán đến toàn thể HSSV như sau:

  1. Thời gian nghỉ: HSSV được nghỉ đến hết ngày 28/02/2021.
  2. Bắt đầu học tập trung (tại trường) trở lại dự kiến từ ngày 01/03/2021.
  3. Triển khai việc học online sẽ bắt đầu từ 22/02/2021, nhằm đảm bảo tiến độ đào tạo. Giảng dạy online sẽ thông qua phần mềm Microsoft Team. Nhà trường sẽ cung cấp tài khoản đăng nhập cho Giảng viên và học sinh, sinh viên.

Lưu ý: Trong thời gian nghỉ học, HSSV ở tại địa phương và hạn chế đi lại, cập nhật thường xuyên các thông báo của Nhà trường cũng như các biện pháp Phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Mọi thông tin liên quan vui lòng liên hệ: Phòng Quản lý đào tạo,

15K Phan Văn Trị, P.7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh;

điện thoại: 028.3588.8831 – 028.3588.8832

hoặc email: binhminhsaigon@aurora.edu.vn. Fanpage: http://facebook.com/aurora.edu.vn

Trân trọng.    

Contact