NHẬP HỌC ONLINE
NHẬP HỌC ONLINE

Hướng đi nào cho học sinh tốt nghiệp THCS?

Lựa chọn nghề nghiệp, định hướng tương lai luôn là việc được các trường, gia đình và toàn xã hội quan tâm. Thế nhưng, học nghề gì và lựa chọn trường nghề nào, hướng đi như thế nào cho đúng thì quý phụ huynh và các em học sinh cần có thêm thông tin để có thể định hướng đúng đắn và phù hợp. Để giúp quý phụ huynh và các em học sinh hiểu hơn trong việc chọn ngành, chọn ngành, chọn hướng đi sau tốt nghiệp THCS, chiều 29/6/2021, chương trình livestream với chủ đề “Hướng đi nào cho học sinh tốt nghiệp THCS?” do các trường Cao đẳng, Trung cấp thuộc Hệ thống Giáo dục Hùng Hậu.

Tại buổi tư vấn Thạc Sỹ Huỳnh Hoàng Cư – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn cho đã cung cấp thông tin về các ngành nghề đào tạo của trường cũng như định hướng, phân luồng trong việc lựa chọn ngành nghề, chọn trường cho các em học sinh sau khi tốt nghiệp THCS…Đồng thời Thầy cũng chia sẻ về tính ưu việt của chương trình cao đẳng 9+ mà Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn đang đào tạo: “Đây là một chương trình song bằng, bên cạnh học văn hoá học sinh sẽ  học nghề. Kết thúc chương trình Cao đẳng 9+, các em sẽ nhận 02 bằng gồm bằng cao đẳng và bằng THPT. Đây là một chương trình rất ưu việt, định hướng cho người học xác định nghề nghiệp ngay từ đầu. Đây được xem là xu hướng phân luồng, đang được xã hội quan tâm trong mùa tuyển sinh năm nay và là giải pháp đột phá của giáo dục nghề nghiệp. Chương trình học hệ cao đẳng 9+ tại trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn là một trong những con đường ngắn và phù hợp với năng lực nhiều học sinh để có nghề nghiệp và thu nhập ổn định. Việc học này không chỉ giúp học sinh tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm chi phí học và cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc sớm hơn. Thay vì mất thêm 3 năm theo học PTTH, ngay từ khi vào học lớp 10,, các em học sinh được học song song chương trình Trung học phổ thông (THPT) và chương trình đào tạo nghề. Chỉ với 3,5 năm học, học sinh vừa hoàn thiện trình độ THPT và song song đó học sinh được đào tạo các kỹ năng chuyên ngành mà mình đã chọn”.

Trong năm 2021, trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh chương trình đào tạo cao đẳng 9+ với các ngành nghề như: Tiếng Nhật, Thiết kế đồ họa, Kỹ thuật pha chế đồ uống, Quản lý doanh nghiệp…với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm thực tiễn trong các tổ chức, doanh nghiệp cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại lấy người học làm trung tâm, Aurora Saigon College sẽ mang đến cho người học các dịch vụ hỗ trợ đa dạng; đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp nhằm tạo môi trường cho sinh viên trải nghiệm, thực hành, thực tập và cơ hội việc làm khi tốt nghiệp. Buổi tư vấn hôm nay chính là cầu nối giúp cho phụ huynh và học sinh có được những thông tin chính xác, đáng tin cậy trên con đường tìm kiếm và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân các em trong tương lai và Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để quý bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn

Hotline: 096 444 0333

Cơ sở 1: 738 – 740 Điện Biên Phủ, P.10, Quận 10, TP.HCM

Cơ sở 2: 15K Phan Văn Trị, P.7, quận Gò vấp, TP.HCM

Cơ sở 3: 642 Âu Cơ, P.10, quận Tân Bình, TP.HCM